DIỄN ĐÀN CEO

CEO Trần Thị Thu Hằng: Người mong muốn nâng cao giá trị nông sản Việt

Nguồn: SCTV8 - VITV
20:00 ngày 31/03/2018

Với mong muốn cung cấp thực phẩm sạch từ trang trại đến bàn ăn và hơn cả là kết nối để nâng cao giá trị sản phẩm nông nghiệp, giúp người dân thoát nghèo.

Từ bỏ công việc tại công ty Nhà nước để thành lập doanh nghiệp riêng, trải qua nhiều biến cố, gian truân và đã từng nhiều lần… bên bờ vực phá sản… với chị “vấp ngã ở đâu thì phải đứng dậy ở đó… bằng chính đôi chân của mình”…

Luôn bám sát mục tiêu cung cấp nông sản, thực phẩm an toàn đến người tiêu dùng.  Nhờ vậy, đến nay, hàng vạn học sinh được sử dụng thực phẩm sạch đúng nghĩa, chất lượng bữa ăn cải thiện… các bậc phụ huynh tham gia chứng kiến nhận hàng tại các trường đều vui vẻ, yên tâm với nguồn thực phẩm do công ty cung cấp…bà con nông dân, trang trại an tâm về bao tiêu sản phẩm….Câu chuyện sẽ được chia sẻ sâu hơn với nhân vật tuần này, trong chương trình Diễn đàn CEO với chủ đề: CEO Trần Thị Thu Hằng: Người mong muốn nâng cao giá trị nông sản Việt, được phát sóng vào 20h thứ 7 – 31/3/2018, và phát lại vào nhiều khung giờ khác trên kênh TH VITV. Mời quý vị đón xem.