LUẬT SƯ DOANH NGHIỆP

“Điều kiện kinh doanh kiểu “trên trời”: Khi nào mới hết?”

Nguồn: SCTV8 - VITV
21:30 ngày 25/03/2018

Cải cách công tác kiểm tra chuyên ngành đối với hàng hóa xuất nhập khẩu, cắt giảm các điều kiện kinh doanh, nếu làm tốt sẽ tạo ra dư địa cho tăng tưởng của đất nước.

Mỗi tháng Tổ công tác của Thủ tướng sẽ kiểm tra 4 bộ, ngành, địa phương..

Đó là những ý kiến đã được Bộ trưởng, chủ nhiệm Văn phòng chính phủ Mai Tiến Dũng đề cập đến trong buổi kiểm tra các bộ trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao liên quan đến kiểm tra chuyên ngành và điều kiện kinh doanh được tổ chức mới đây. Rõ ràng, nhiệm vụ cắt giảm thủ tục hành chính và điều kiện kinh doanh đang được chính phủ quan tâm và chỉ đạo thực hiện rốt ráo hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, vẫn còn thực trạng tồn tại những điều kiện kinh doanh chung chung, ai muốn hiểu thế nào thì hiểu, và các Bộ dường như vẫn chưa có lộ trình cụ thể để cắt giảm những điều kiện kinh doanh kiểu này.

Nội dung trên sẽ được làm rõ hơn trong Chương trình LSDN tuần này với chủ đề : “Điều kiện kinh doanh kiểu “trên trời”: Khi nào mới hết?” được phát sóng vào 21h30 chủ nhật 25/3/2018, và phát lại vào nhiều khung giờ khác trên kênh TH VITV. Mời quý vị đón xem.