DIỄN ĐÀN CEO

Đổi mới sáng tạo: Góc nhìn từ Thụy Điển

Nguồn: SCTV8 - VITV
21:15 ngày 16/05/2019

- Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong các vị trí quản lý cấp cao tại các công ty được niêm yết và đa quốc gia: như: CEO của Tập đoàn Technia, Phó Chủ tịch cấp cao Hoạt động thị trường & Phát triển thị trường tại Tập đoàn BE,.. hay gần đây nhất là giám đốc điều hành khu vực Bắc Âu tại công ty Dassault Systèmes,...

- Cùng với nền tảng kiến thức sâu rộng về lĩnh vực kinh tế tư nhân và kinh nghiệm dồi dào trong việc lãnh đạo các tổ chức.

- Bà cũng đã có 18 năm sinh sống tại nước ngoài, làm việc tại các doanh nghiệp Thụy Điển và đa quốc gia trong cả ngàng sản xuất và dịch vụ.

- Ngày 13/1/2014, bà được chỉ định giữ chức vụ CEO của Hội đồng Đầu tư và Thương mại Thụy Điển và bắt đầu giữ vị trí này từ ngày 1/4.

- Vậy bà là ai? Những kinh nghiệm mà bà chia sẻ trong việc đổi mới sáng tạo từ Thụy Điển là gì? Hãy cùng đón xem chương trình Diễn đàn CEO với chủ đề: “Đổi mới sáng tạo: Góc nhìn từ Thụy Điển”. Chương trình phát sóng 21h15 thứ năm ngày 16/5 và phát lại vào nhiều khung giờ khác trên Truyền hình VITV. Kính mời quý vị chú ý đón xem!