DIỄN ĐÀN CEO

Ceo Bùi Khắc Sơn: Tầm nhìn người lãnh đạo!

Nguồn: SCTV8 - VITV
20:00 ngày 09/09/2017

Thế kỷ 21: Thế kỷ của năng lượng!

Người nào chiếm được năng lượng người đó là bá chủ!

Nhận định rõ ràng, chiến lược cụ thể và nói là làm….

Trải qua bao khó khăn nhưng đối diện với nó anh không trùn bước mà luôn tạo sự bài bản, đầy đủ và quyết tâm tạo niềm tin, uy tín  …anh không chỉ nhận được sự ủng hộ từ người dân, sự tin tưởng của đội ngũ nhân viên, đối tác mà còn là sự đánh giá cao từ các cấp lãnh đạo, nhà nước…

Khởi nghiệp thành công với  vị trí  top đầu thủy điện nhỏ và vừa tại tỉnh Yên Bái, những bài học kinh nghiệm đang được anh vận dụng khi về đảm nhận vị trí Chủ Tịch HĐQT Xuân Mai Corp.

Công ty với 3000 nhân viên, 2 nhà máy ở miền bắc, 2 nhà máy ở miền nam, phát triển các lĩnh vực: Đầu tư kinh doanh bất động sản, tư vấn thiết kế, sản xuất công nghiệp, vận chuyển cơ giới, thi công xây lắp các công trình dân dụng, công nghiệp, cầu, thủy điện…

Là đơn vị đầu tiên và duy nhất của ngành xây dựng VN nhận Giải thưởng nhà nước về khoa học và công nghệ, huân chương lao động hạng nhì, bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ …. Những thành công đó không thể không nhắc đến sự đóng góp đến từ vị lãnh đạo tài ba Bùi Khắc Sơn.

Diễn đàn Ceo: " Ceo Bùi Khắc Sơn - Tầm nhìn người lãnh đạo", được phát sóng 20h thứ 7, 9/9/2017, và phát lại nhiều khung giờ khác trên kênh truyền hình VITV. Mời quý vị đón xem.