DIỄN ĐÀN CEO

CEO Charmian Campbell: Kinh nghiệm xây dựng doanh nghiệp bền vững

Nguồn: SCTV8 - VITV
21:15 ngày 01/08/2019

Từng điều hành doanh nghiệp riêng của bản thân

- Là một CEO, bà đã từng đối diện với không ít khó khăn, áp lực để duy trì, vận hành cũng như giúp công ty của mình phát triển

- Từ chính kinh nghiệm, sự từng trải của mình, bà nung nấu, quyết định trở thành một nhà diễn giả, nhà huấn luyện doanh nghiệp

-Với mục tiêu: Giúp chủ doanh nghiệp quẳng gánh lo toan và sự ngờ vực, thay vào đó là niềm vui và hân hoan khi họ nhận ra khả năng thật sự của mình.”

- Đến nay, sau hơn 10 năm, bà đã làm việc trực tiếp với hơn 100 doanh nghiệp và hàng trăm doanh nhân khác thông qua các buổi hội thảo và các chương trình chuyên biệt, giúp đỡ không ít các doanh nghiệp giải quyết được các vướng mắc, từ đó phát triển bền vững.

- Bà còn được xếp vào hàng ngũ những nhà huấn luyện nữ hàng đầu thế giới.

-> Vậy vị CEO này là ai? Bà mang đến câu chuyện cũng như bài học kinh nghiệm gì trong vấn đề xây dựng doanh nghiệp bền vững? Hãy cùng đón xem chương trình Diễn đàn CEO tuần này với chủ đề CEO Charmian Campbell: Kinh nghiệm xây dựng doanh nghiệp bền vững. Chương trình phát sóng 21h15, thứ 5, ngày 1/8 và phát lại vào các khung giờ khác trong tuần, trên kênh truyền hình kinh tế tài chính VITV, kính mời quý vị đón xem!